Khách hàng mang máy điện thoại đến trực tiếp địa chỉ: CT2B tòa nhà cán bộ Quốc Hội, đường Trần Hữu Dực kéo dài, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Bấm vào đây để xem bản đồ chỉ đường đến với chúng tôi, trước khi đến vui lòng gọi điện 0919888989 để đặt lịch hẹn)
Bước 1: Quý vị gọi điện trực tiếp vào số máy 0919888989 hoặc trao đổi qua zalo, viber về thiết bị cần khôi phục như: Model máy, nội dung cần khôi phục, chúng tôi kiểm tra và trả lời thiết bị của Quý vị có khôi phục được hay không. Nếu khôi đủ điều kiện để khôi phục quý vị cần chuẩn bị một máy tính có kết nối mạng internet, 1 cáp kết nối với thiết bị đó (thường là dây sạc USB đi theo thiết bị) xin mời sang Bước 2
Bước 2: Quý vị mua gói dịch vụ bằng cách thanh toán trước toàn bộ số tiền dịch vụ cho chúng tôi vào một trong các số tài khoản sau:
Chủ tài khoản Vũ Minh Hiển
Số tài khoản: 3 333 333
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chi nhánh Trung Hòa Nhân Chính - Hà Nội
(Hoặc số tài khoản khác cùng hệ thống với tài khoản ngân hàng của Quý khách để tiện chuyển tiền sẽ được chúng tôi nhắn tin đi từ số 0919888989) Sau khi chuyển khoản xong Quý vị báo lại cho chúng tôi được biết bằng cách chụp lại biên lai chuyển khoản gửi Viber hoặc Zalo cho chúng tôi để chúng tôi tiến hành khôi phục.
Bước 3: Tải phần mềm và chạy phần mềm trên máy tính
Quý vị mở máy tính lên và bấm vào đây để tải phần mềm Teamview về máy tính, xem hướng dẫn sử dụng qua Video
Sau khi phần mềm tải về Quý vị mở phần mềm ra đợi một lúc trên màn hình phần mềm có 1 dãy số, cung cấp dãy số đó và mật khẩu cho chúng tôi việc cung cấp này có nghĩa Quý vị đã đồng ý cho chúng tôi kiểm soát toàn bộ máy tính của bạn đây cũng là một phần cam kết cho phép chúng tôi sử dụng và điều khiển máy tính của Quý vị từ xa và cài đặt một số phần mềm ở bước 4 (mã số và thông tin chỉ là mang tính chất minh họa, mỗi 1 máy tính được cấp 1 mã số riêng vì thế các bạn không sử dụng mã số này)
Bước 4: Chúng tôi sẽ cài đặt một số phần mềm trên máy tính của Quý vị và kết nối VPN giữa thiết bị của chúng tôi với điện thoại của Quý vị để tiến hành khôi phục dữ liệu, trong quá trình làm Quý vị không được sử dụng máy tính hoặc ngắt kết nối internet cho đến khi chúng tôi khôi phục dữ liệu xong. Bàn giao dữ liệu cho quý vị sẽ kết thúc quá trình khôi phục.
Về phía Quý vị luôn cầm thiết bị để ý trên thiết bị có thông báo gì thì cho chúng tôi biết, Quý vị cần thao tác vài bước ở trên thiết bị - chúng tôi sé hướng dẫn cụ thể cho từng thiết bị.
Câu hỏi và trả lời:
- Vì sao phải thanh toán phí dịch vụ trước?
Dịch vụ này chúng tôi đã làm từ lâu năm trong quá trình làm từ xa đã phát sinh nhiều vấn đề như khi khôi phục xong khách hàng tắt máy, khách hàng ngắt kết nối máy tính từ xa, khách hàng không thanh toán phí dịch vụ sau khi chúng tôi làm xong... vì vậy chúng tôi phải thu phí dịch vụ trước rồi mới tiến hành khôi phục cho khách hàng.
- Quý vị sợ sau khi chuyển tiền chúng tôi không làm cho quý vị, Quý vị sợ lừa đảo?
Quý vị yên tâm là ngoài dịch vụ này chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều các dịch vụ khác như dịch vụ thám tử, sao lưu điện thoại, xác minh nhân thân..., chúng tôi có địa chỉ rõ ràng, web site đã được đăng ký với bộ công thương và điều quan trọng nhất là chúng tôi giữ chữ Tín trong kinh doanh nhất là kinh doanh online.
- Thời gian tiến hành khôi phục dữ liệu?
Tùy từng thiết bị chúng tôi khôi phục thời gian từ 30 phút đến 5 tiếng
- Dữ liệu khôi phục trong bao nhiểu lâu?
Tùy theo từng thiết bị có những thiết bị chúng tôi có thể khôi phục những dữ liệu xóa cách đây 1 năm, 2 năm có thể lâu hơn. Nếu thiết bị của Quý vị không bị ghi đè bởi hình ảnh, video, tin nhắn, các file dữ liệu khác... bộ nhớ của thiết bị trống càng nhiều thì khả năng khôi phục dữ liệu càng nhiều (thời gian càng lâu) và ngược lại. Chúng tôi không nhận khôi phục cho các trường hợp cụ thể như: giúp tôi khôi phục tin nhắn từ một số hoặc khôi phục cho tôi tin nhắn trong ngày cụ thể vì thiết bị của chúng tôi mỗi lần chạy khôi phục nó quét toàn bộ những tin nhắn đã xóa (nhưng chưa bị ghi đè) lên xuất ra thành dạng file PDF.